Monday, July 5, 2010

Kapamilya VS Kapuso: Alin Ba Talaga ang Mas Magaling?

Dahil nasa Pilipinas naman tayo at alam kong andaming magrereact dito, gumawa ako ng blog patungkol sa dalawang pinakamalalaking television networks sa Pilipinas, ang ABS-CBN at GMA-7. Ngayon, alam kong magkakainitan kaya sana lahat ng magcocomment dito maging sport. Hihinto muna ako sa paggamit ng wikang Ingles.

Photo Courtesy: gofigures.net


Para painitin ang nagkakagulong mga fan bases, haha, gusto ko sanang itanong sa mga nakakabasa nito, alin ba talaga sa dalawa ang mas may dating o mas nakakalamang at bakit? Lahat ng panig ay bukas sa blog na ito. Gustong-gusto ko talagang maliwanagan sa mga bagay-bagay na tila hindi ko maintindihan kung bakit kailangan pa talagang umabot sa paggawa ng blog na ito ang mga bangayan na sana eh sa ibang bagay nalang pinagtuunan ng pansin.

Darating din tayo sa mga puntong pag-uusapan natin yung mga alam ko naman na alam niyo din na may mga artista silang pinagtatapat-tapat, at mga television programs na pinagbabangga-bangga   At nakakapagod na nakakawindang talagang makita yung mga awayan sa youtube at sa iba pang sites. Kaya heto na, pinagbigyan ko na kayo. Mag-enjoy po sana tayo, at sana walang mainitin ang ulo diyan!

Maligayang pagdating sa masalimuot na mundo ng pagiging die-hard fan! At nawa'y maging healthy ang diskusyon dito at hindi puro nonsense ang mga komentong makikita ko. Happy network-bashing!

1 comment:

  1. both network, sana di sila mag siraan. ang gawin nlang nila mag tulungan gumawa ng magagandang shows.

    |Playgroup Singapore

    ReplyDelete